Quản lý rủi ro dự án gồm 3 quy trình:
· Lập kế hoạch quản lý giao tiếp (Plan Communications Management)
· Quản lý giao tiếp (Manage Communications)
· Kiểm soát giao tiếp (Control Communications)
1. Lập kế hoạch quản lý giao tiếp (Plan Communications Management): là quy trình của việc phát triển một cách tiếp cận và kế hoạch phù hợp cho việc quản lý giao tiếp dựa vào thông tin và yêu cầu của các bên liên quan, và các tài sản tổ chức sẵn có. Lợi ích của quy trình này là xác định và lập tài liệu các tiếp cận để giao tiếp hiệu quả nhất với các bên liên quan.
2. Quản lý giao tiếp (Manage Communications): là quy trình của việc tạo ra, thu thập, phân phối, lưu trữ, khôi phục và sự sắp xếp cuối cùng của thông tin dự án phù hợp với kế hoạch quản lý giao tiếp. Lợi ích của quy trình này nhằm tạo ra cách giao tiếp hiệu quả giữa các bên liên quan.
![quản lý giao tiếp dự án project communications management](http://stevbros.edu.vn/public/images/articles/quan-ly-giao-tiep-du-an-project-communications-management.jpg)
3. Kiểm soát giao tiếp (Control Communications): là quy trình kiểm tra và giám sát giao tiếp trong suốt vong đời dự án nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu thông tin của các bên liên quan. Lợi ích của quy trình này là đảm bảo cách giao tiếp tối ưu giữa các thành phần tham giao tiếp tại bất cứ thời điểm nào.
0 comments:
Post a Comment